Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Tôi !



Tôi không thể chọn cơn buồn cho bạn. Đơn giản thôi ! Vì tôi chỉ chọn nỗi buồn cho riêng tôi !
Tôi không bao giờ hứa với bạn . Dù bạn là người tôi yêu mến ! Những hẹn hò rồi sẽ khép lại !
Tôi chưa bao giờ là niềm hy vọng về một khoảng không gian yên lành , lãng mạn ! Thậm chí tôi còn chưa tìm được cho mình một chút bình yên giữa những cơn cuồng nộ trong đời này sao tôi có được những xa hoa phù phiếm đó để dành cho bạn, cho nhân gian và nhiều khi cũng mong muốn cho chính tôi nữa !
Đừng vội trách tôi xa lạ !
Đừng mang đến cho tôi những gì của bạn . Vì bạn là bạn còn tôi là tôi kia mà !
Thật ra nhiều khi tôi chưa biết tôi có phải là tôi không nữa !
Tôi nghèo nàn giữa thế gian ! Tôi nhỏ bé giữa lòng người mênh mông !
Hành trang của tôi chỉ là những hoài niệm . Mà những hoài niệm thì chỉ dành cho riêng tôi biết mà thôi !
Bạn muốn đi vào cơn mơ của tôi sao ? Có giấc mơ nào của tôi là thật đâu !
Bạn vọng tưởng thay tôi ?! Vì những ước mơ trong đời bạn chưa thành nên bạn muốn tôi thực hiện những gì bạn còn vương vấn ?!
Tôi  đôi khi bất chợt cũng có những hạnh phúc nhỏ bé tầm thường , đơn giản . Vậy mà bạn nhìn tôi như một kẻ cuồng tín luôn chờ đợi sự cứu rỗi ! Tôi còn ngụp lặn trong cõi mê này sao bạn không nhìn thấy để đưa bàn tay ra cứu vớt hay chỉ mang cho tôi một cành khô gầy để tôi còn hy vọng bám víu vào đấy tìm chút mưu sinh giữ trùng trùng lớp lớp gian nan cõi đời này . Trái lại bạn chờ tôi mang đến hiến dâng cho bạn chút hy vọng mong manh mà tôi đã gắng gượng gìn giữ lại cho mình sao ?!
Bạn thân mến !
Ngày tháng dần vơi !
Rong rêu đời đã phủ !
Tôi như bạn . Chỉ có chút tấm lòng . Mà tấm lòng đem bán có ai mua ?!
Tôi nhiều khi thấy mình có lỗi với những buồn vui của bạn . Vậy những nỗi niềm của tôi ai sẽ nhận lấy để làm nên những muộn phiền !?
Không ai hết !
Những đớn hèn tôi đã vay ngày trước giờ tôi phải trả lại cho đời.
Những kỹ niệm xót xa hay những cơn ăn ăn trong tôi chỉ mình tôi biết. Tôi dành phần dan díu với nó và phải giữ gìn làm hành trang trong suốt cuộc đời này ! Bạn đừng mong tôi đánh mất nó vào tay của bạn !
Tôi luôn yêu quý bạn cũng như những bạn bè thân mến khác nhưng chừng nào tôi còn tranh giành không khí trong thế gian này với bạn thì tôi mãi mãi là tôi . Là một thân phận khác bạn rất nhiều. Là một trái tim dại khờ cũng khác bạn rất nhiều. Đừng mang cho tôi trái tim của bạn vì nó sẽ héo khô tàn tạ vì dù trái tim của bạn đáng giá như thế nào thì nó vẫn ở ngoài lồng ngực của tôi ....
Tôi chỉ có một trái tim duy nhất để thoi thóp , để đôi khi ngừng đập vì những cảm xúc của bạn, của thế nhân và đôi khi của chính những điên rồ từ tôi nữa !
Đêm này ! Không có nắng khuya ! Không có tiếng muôn trùng ! Không có những u linh chập chờn ngày cũ ! Chỉ có tôi ! Và tôi nhớ về bạn với những thân thương chân tình . Những quay quắt khi cùng nghe một bài buồn ! Những hẹn hò  khi cơn mê chưa kịp dâng lên thành cơn sóng đi qua xô dạt ngã nghiêng phận đời và những cơn gió thế nhân chưa quật ngã những lo âu đời thường để một đêm như đêm này tôi nhìn lại mình xơ xác, tan hoang , mệt nhoài và đau đớn !











Smoking Ban In Scotland Decreases Premature Births

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét