Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Hai mươi năm vẫn là thuở nào


2

Nhạc và lời: Trịnh Công Sơn

Hai mươi năm xin trả
nợ người
Trả nợ một thời em đã bõ ai
Hai mươi năm xin trả nợ dài
Trả nợ một đời em
đã phụ tôi

Em phụ tôi một đời bé dại
Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi
Thơ dại ra đi quên hết
tình tôi

Hai mươi năm em trả lại rồi
Trả nợ một đời
xa vắng vòng tay
Hai mươi năm vơi cạn lại đầy
Trả nợ một thời môi vắng
vòng môi.

Bao nhiêu năm em nợ
ngọt ngào
Trả nợ
một đời chưa hết tình sâu
Bao nhiêu năm em
nợ bạc đầu
Trả nợ một đời không hết
tình đâu


Em phụ tôi một
đời bé dại
Thơ dại ra đi không nhớ
gì tôi
Thơ dại ra đi quên hết tình tôi

Bao nhiêu năm bỗng lại
nhiệm mầu
Trả nợ
một lần quên hết tình đau
Hai mươi năm vẫn là
thuở nào
Nợ lại lần này trong
cõi đời
nhau.


Ta trả cho nhau chưa
Em trả cho ai, cho tôi, cho người tình phụ
Những năm tháng héo mòn
Vài vạn ngày phiền muộn
Ta trả cho em ...quên
Ngọt đắng nửa cuộc tình
Ta trả cho nhau chưa
Ngày em còn thơ dại
Một đời mang nặng chi nửa phiên buồn Ta định mệnh !
Một thuở ra đi
Một đời Ta vơi cạn
Trả cho nhau chưa
Để nợ lại sau này
Trả cho Em xưa,
Chờ một nỗi nhiệm mầu

Nợ lại đời ....nhau ............



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét