Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Quên............


2




Vậy là đã qua sinh nhật của mình !
Mạng bị tiêu cả tuần, giờ có lại ngạc nhiên khi có người Happy Birthday mình. . .
Không nhớ cái ngày mình tham gia vào cuộc sống này. Lại càng không muốn nhớ mình đã sống bao lâu rồi !!!
Ta. Sinh ra biết một điều duy nhất.
Sao khi không lại phải làm người ?!!

Cãm ơn thật nhiều bạn Chu... và bé HồĐồ ,bạn Linh n. đã nhớ và CM chúc SN của mình.

Bây giờ tự chúc SN muộn của mình vậy !

Happy Birthday Images View Photos Funny Pics




  Ngày xưa. Ngày mình luôn mơ về một trận cuồng phong định mệnh. Một con thuyền chống chọi với cơn phong ba cuộc đời ! Cái thời mình cứ tưởng rằng có một ước vọng, có một quyết tâm, có một vốn hiểu biết ...thế là có thể hoán đổi số phận, di dời những định kiến và thay đổi cả những tham vọng điên cuồng ...
T ình yêu đã cho những hạnh phúc ngút ngàn, Cũng cho không ít niềm đau và nỗi đắng cay tủi nhục !
Đam mê thời tuổi trẻ cũng cho mình nhiều những kỷ năng âm nhạc, hoạ. Nó cho mình có nhiều bạn bè, nhiều những cuộc chơi thú vị. Những mối quan hệ trong đời không bao giờ quên được. .



 Những chuyến đi mệt nhoài tìm kiếm những vùng đất và những con người mới. Những chuyến đi định mệnh làm thay đổi cuộc đời ! Những chuyến đi để thấy con người còn nhiều lam lũ, để thấy đất nước này ngoài những tươi đẹp còn có không ít nơi chốn nghèo khó , lạc hậu.




Những chuyến xe đời chuyên chở biết bao ước mơ, Những ngã rẽ tiêu tốn bao nhiêu là sức lực và niềm tin vào con ngừơi, vào những giáo điều được gọi là chân lý !
Giờ đây, con thuyền xưa đã mang nhiều thương tích, Cánh buồm xưa đã tả tơi mệt mõi !
Công việc là đam mê cũng là vì cuộc sống . Một công việc tốt. Những người bạn tuyệt vời. Giờ có thêm những người bạn trên mạng ảo này. Cảm ơn vô cùng những người bạn hàng ngày hay thỉnh thoảng ghé qua để lại những lời thăm hỏi hay những chia sẽ chân tình thật tuyệt vời. Tôi yêu các bạn vô cùng !






Happy Birthday Images Free Pics Happy Birthday Pics

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét