Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

THời 360o....






Nhớ hồi vào 360 YH không biết làm gì . Cứ vài hôm tráo đổi mấy cái themme có sẵn trên YH ngắm nghía chút rồi thôi ! Định làm kiểu như nhật ký đời tui sau khi già mang ra đọc cho con cháu nó ..chê ! Rồi lại nghĩ nhỡ ai đọc lại làm cho người ta bị buồn ! Vì đời mình có chi vui đâu ! Thế là , trong mấy ngày có gặp chi ấn tượng lại tìm ảnh nào đó giống tâm tạng của tôi post lên ghi chú vài dòng chỉ có mình hiểu thôi. lúc đó có ai đọc cũng chẳng hiểu mô tê chi !

http://www.socola.vn/photos/Image/2009/Cuocsong/Thang8/27/2708.jpg

Rồi có một ngày một người bạn quen trên chat một năm về trước gửi link bảo tôi hãy đọc bài trên blog rồi cho ý kiến. Bạn này viết bài thật buồn và chất chứa nhiều nỗi niềm, những khoãng thinh lặng của thân phận con người. Nói là bạn nhưng nhỏ tuổi hơn tôi đáng kể.Lúc trước tôi thường đọc bài viết của bạn ấy trên những site khác hay những forum nhưng tôi không bao giờ có ý tưởng viết bài post lên như vậy .

http://www.thoiso.com/diendan/richedit/upload/2k27c40f333a.jpg

Tôi thực sự thán phục về kiến thức âm nhạc nhất là về dòng nhạc xưa của bạn ấy kể cả nhạc nước ngoài . Tôi còn nhớ sau một thời gian tìm kiếm sưu tập lại những bài của Christophe hát, những bài hát đã ăn vào máu thịt của thời học sinh sinh viên chúng tôi thời đó . Tìm mãi vẫn không thấy bài "Je suis party" và bài "Mal" lại là hai bài hát trong số những bài thích nhất của tôi. Chính bạn ấy là người gửi cho tôi hai bài đó.
Thật ra tôi không có nhiều bạn trên net, nhất là bạn chat. Tôi nghĩ rằng chat là vô bổ , nhãm và không thật. Vì thế mà bạn ấy luôn là người cho tôi những dể thương hay là cứu tinh trong những lúc "bí" trên net. Một lần sau khi nói về nhạc Trịnh bạn ấy bảo tôi cho biết pass&usename để vào sửa lại cái themme cho blog của tôi. Ngạc nhiên lắm khi vào lại blog không nhận ra vì không phải là những themme mà tôi biết của YH. Bạn bày cho tôi đổi themme như thế nào và add blog của bạn ấy ra sao . Tôi thầm cãm ơn bạn ấy vô cùng! Mãi sau đó tôi vẫn không làm gì với blog của mình.
 Có lần tai-nạn khi lái xe về gần đến cty thì bị chiếc ba gác đâm vào may mắn không ai có thương vong gì nhưng chiếc xe thì méo mó không nhận ra nữa ! Buồn vì xe bị công an giữ , buồn gì từ khi biết lái xe đến giờ chưa va chạm nặng nề như thế ! Còn phải sửa xe nữa chứ ! Toi hơn hai chục chai chớ ít đâu ! Cũng may là xe đã đóng bảo hiểm toàn thân !

http://www.tienphong.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=173490


Buồn không biết nói với ai bèn post cái ảnh xe đâm vào hàng rào ! Có ai lúc đó vào xem chắc không hiểu cha này bị tửng chi đó !
Những ngày đầu tiên với blog là vậy . Cho đến bây giờ , có những người bạn mới, có những bài trên net đúng với tâm trạng của mình copy post lên như để tự giải thoát chính mình về những gì chất chứa mà không biết chia sẽ cùng ai ! Một Giáng-sinh nữa lại đến ! Không biết bao lâu rồi cứ sắp đến Giáng sinh trong lòng luôn nghe nặng nề , trong không khí se lạnh thật mong manh của mùa đông phương Nam có chút gì khắt- khoãi , chút gì mênh mang nỗi nhớ về những mùa đông xưa có nhiều kỷ-niệm khó phai mờ . Đây cũng là lần đầu tiên viết bài trên blog của mình ! Có lẽ cái nỗi niềm của mình vào những khi sắp đến Giáng-sinh cho mình viết bài này ! Mong tất cả mọi người trên thế gian ai cũng tìm thấy tình yêu và hạnh-phúc trong mùa Giáng sinh này. Không ai phải phiền muộn hay xót-xa vì những chia biệt hay những bất toàn trong đời sống nhiều âu lo hiện tại !
Gửi chút nắng ấm phương Nam đến với các bạn mới quen và chưa quen ở phương Bắc xa-xôi vào dip Noel ., vào lúc mình đang viết bài đầu tiên này!




Gửi đến các em bé chưa một lần nhận được quà Noel ,lời chúc Giáng-sinh cho tất cả các em sẽ được an lành và hãy chờ ông già tuyết sẽ mang đến những món quà trong giấc mơ ngoan của các em !

http://9.forumer.com/uploads/tudo/post-6-1147175155.jpg

Gửi đến những người bạn của tôi ở khắp mọi nơi còn mãi lênh-đênh vì số phận khắt- khe chưa tìm thấy niềm vui hãy tin vào ngày mai sẽ không còn những điều oan trái !
Xin gửi đến những người tôi đã từng yêu thương rằng tôi mãi nhớ và không bao giờ quên.

Chúc một mùa Giáng-Sinh An lành .

http://hoahodiep.com/editor/assets/120083216511_197.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét