Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Đã biết trong thầm lặng . Là tình yêu có bao lần trối trăn ...






< Nói với tôi một lời
Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi
Nói với tôi một lời
Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi
Đến với nhau dịu dàng
Dù tình yêu có khi đã cạn khô
Tiếng yêu thương ân cần
Rồi tình phai như giọt nắng rơi ngoài sân

Giữa mênh mông muộn phiền lời ân cần thiết tha về hạnh phúc vừa sang
tình cờ đã vội vàng mặc khãi chút niềm đau . . .
http://dongten.net/hayhoccunggiesu/uploads/News/pic/small_nvn_1242470405.jpg


Đã biết trong thầm lặng
Là tình yêu có bao lần trối trăn
Dẫu biết yêu một người
Là hồn nghe năm tháng mảnh tình vơi
Gió cuốn trôi mịt mùng
Tìm về đâu bóng tôi trong lặng câm
Nói với tôi một lời...
Đừng làm thinh như thế giữa niềm đau!

Nắng vàng một chiều cuối thu hanh hao nhợt nhạt như bài tình ca
không có ngày hạnh ngộ. Không chút lao xao lá. Không hơi run muộn màng. Không nốt thứ trong gam 7 hợp âm.

Tình yêu ấy sẽ cho em được gì
Tình yêu ấy sẽ cho tôi được gì
Rồi ngày mai trên lối về
Thấy hạnh phúc ra đi

Ngày hôm qua giữ đôi tay thật gần
Ngày hôm nay dẫu chân xa nghìn trùng
Còn trong tôi trong tiếng cười
Dẫu nghẹn ngào trên môi !

Dẫu ngày đã gần lại . Đêm có lên dài mênh mông.
Cũng xin cho nhau chút ân cần. Chút thở than về một hạnh phúc ngắn. Để dòng sông kỹ niệm có bồi lắp con đò rã nát cũng còn nghe tiếng gọi giữa đêm như câu hát dân ca trăm năm còn ấp ủ chút lời ru xưa phai nhạt...


Nói cho tôi một lời
Nói cho tôi một lời... người ơi ! ...


http://i184.photobucket.com/albums/x250/thanhluansggp_photos/walll136B.jpg








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét