Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012



Tôi. Mục đồng
tình yêu
Hiểu :" Hạnh phúc trên từng chặng đường đi "  là có thật !
Hiểu : Bình nguyên bao la
không -còn -gì -để -mất.
Hiểu : Cuộc  khất thực
dài
chỉ đem lại niềm vui ngắn - không hơn !
Tôi . Dòng sông không ra biển- mất hồn
Trôi
quẩn quanh bên
suối đời
nhân quả
Sao. Ước mơ chiều nay hoang
vắng lạ
Tuyệt vọng ngày. Ôi ! Nắng quái - đành hanh
Tôi, cành non nhánh lá
chẳng còn xanh
Lớn nhanh trong kiêu hãnh của lòai cây
mọc dại !
Bước phiêu liêu qua những chiều
hoang hỏai
Giữa trái tim Đamsan
tắt lửa
đại ngàn
Tôi. Kẻ xua thú phiêu diêu - hiểu hoang liêu
Hiểu mình : Không giới hạn
Hiểu bất an - hiểu triền hoang
nắng gió
Hiểu những người đàn ông - đàn bà không còn như một thời
tôi
yêu họ !
Vết thương người
đâm giữa ngực
tôi - sâu !

(Trang .N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét