Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Trôi...về phía cô đơn....



Sông khuya

Xuồng đứt neo
Trôi … về phía vô định
Sông khuya
Tôi đứt neo
Trôi … về phía không người
Sông khuya
Người lặn lội đi, tìm … mùa xuân
Tôi lặn lội đi, tìm … người
Vòng tròn … như kiến bò … miệng chén
Phải ngủ thôi
Mai lại sống
Sống cùng nỗi cô đơn !
Không có người
Không có ngày mai
Không có gì …


Sông khuya
Xuồng đứt neo
Trôi … về phía vô định
Sông khuya
Tôi đứt neo
Trôi … về phía không người
Sông khuya
Người lặn lội đi, tìm … mùa xuân
Tôi lặn lội đi, tìm … người
Vòng tròn … như kiến bò … miệng chén
Phải ngủ thôi
Mai lại sống
Sống cùng nỗi cô đơn !
Không có người
Không có ngày mai
Không có gì …

Sông khuya
Xuồng đứt neo
Không tìm ra lối
Sông khuya
Tôi đứt neo
Không tìm ra được, người
Sông khuya

Người lặn lội đi tìm … mùa xuân
Tôi lặn lội không, tìm … ra người
Nên tôi chết, khi tôi đang sống !
Giữa sông khuya
Tôi, chết trong người …

Sông khuya … cô đơn …

Trần Viết Tân

           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét